Tuyển Sinh Chương Trình Thạc Sĩ

| bởi: admin

Tuyển sinh chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản Lý – Thạc sĩ Quản lý Giáo dục – Thạc sĩ Quản lý Kinh tế – Thạc sĩ Luật, Luật Kinh Tế học linh động ngoài giờ hành chính. Chương trình đào tạo Thạc sĩ nhanh nhất chỉ 20 tháng lấy bằng. Nhà trường có chương trình đào tạo Trực tuyến trên Toàn quốc đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ

   

Tuyển sinh chương trình Thạc sĩ học linh động ngoài giờ hành chính. Thời gian học nhanh nhất chỉ 20 tháng lấy bằng. Học viên có thể lựa chọn chương trình học Trực tuyến hoặc học trực tiếp tại trường. Nhà trường có chương trình tuyển sinh và đào tạo trực tiếp tại trường hoặc học Trực tuyến từ xa đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng thuộc các tỉnh thành trên toàn quốc. Hiện tại có 3 chương trình học viên có thể lựa chọn cho phù hợp:

+ Thạc sĩ Khoa học Quản lý.

+ Thạc sĩ Quản lý Giáo dục.

+ Thạc sĩ Quản lý Kinh tế.

+ Thạc sĩ Luật Kinh Tế.

Thạc sĩ Khoa học Quản lý: Chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ Khoa học Quản lý nhằm giúp cho học viên bổ sung, cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên ngành Quản lý, có khả năng làm chủ được kiến thức chuyên ngành, có thể đảm nhiệm công việc của chuyên gia trong lĩnh vực quản lý. Làm chủ kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng hoạch định chiến lược và kĩ năng ra quyết định để xử lý các biến động trong quá trình quản lý; Có kĩ năng phân tích, đánh giá và giải quyết kịp thời các vấn đề thực tế nảy sinh trong quá trình quản lý.

Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục trang bị cho  người học kiến thức hiện đại về khoa học giáo dục, kiến thức chuyên sâu về chuyên  ngành Quản lý giáo dục như: quản trị nhà trường, quản lý các hoạt động trong nhà  trường, quản lý nhân sự, quản lý tài chính, quản lý cơ sở vật chất, quản lý chất  lượng giáo dục, chất lượng đào tạo, quản lý sự thay đổi, quản lý văn hóa tổ chức  nhà trường…; giúp người học nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực quản lý, năng  lực nghiên cứu khoa học trong quản lý giáo dục, thích ứng tốt với những đổi mới  và phát triển giáo dục Việt Nam và thế giới. 

Thạc sĩ Quản lý Kinh tế: Chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ Quản lý kinh tế nhằm giúp cho học viên bổ sung, cập nhật và nâng cao kiến thức ngành, chuyên ngành Quản lý kinh tế, có khả năng làm chủ được kiến thức chuyên ngành, có thể đảm nhiệm công việc của chuyên gia trong lĩnh vực quản lý kinh tế. Làm chủ kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng hoạch định chiến lược và kĩ năng ra quyết định để xử lý các biến động trong quá trình quản lý kinh tế; Nắm bắt cơ hội kinh doanh, huy động và tổ chức nguồn lực để hiện thực hóa các mục tiêu quản lý kinh tế; Có kĩ năng phân tích, đánh giá và giải quyết kịp thời các vấn đề thực tế nảy sinh trong quá trình quản lý kinh tế; Có kĩ năng vận dụng các công cụ thống kê, các kỹ thuật phân tích định lượng của ngành kinh tế và quản lý công vào hoạt động thực tiễn để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn quản lý…

Thạc sĩ Luật, Luật Kinh Tế: Chương trình đào tạo Luật, Luật kinh tế được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức chuyên sâu và từng bước trang bị các kỹ năng hành nghề về Luật hoặc Luật kinh tế chuyên sâu, có nội dung gắn với thực tiễn, hướng tới phục vụ nhu cầu về dịch vụ pháp lý, đặc biệt ở khu vực doanh nghiệp. Có hiểu biết về môi trường đa dạng văn hóa và năng lực làm việc trong bối cảnh toàn cầu. Có kiến thức chuyên môn mạch lạc, sâu rộng về các lĩnh vực pháp luật nội dung và luật tố tụng, đặc biệt là luật công ty, luật hợp đồng, luật sở hữu trí tuệ và luật tài sản. Có năng lực phân tích các vấn đề pháp luật, có năng lực đánh giá các lựa chọn và giải pháp cũng như các quan điểm khác nhau, để lựa chọn và thực hiện các quyết định đã chọn. Thành thạo các kỹ thuật tìm kiếm và sử dụng các nguồn thông tin đa dạng về pháp luật. Có năng lực liên tục cập nhật thông tin và kỹ năng cần thiết trong quá trình hành nghề luật. Có năng lực nghiên cứu chuyên sâu và độc lập các vấn đề của pháp luật.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

1. Có lí lịch bản thân rõ ràng, hiện không bị truy cứu trách nhiệm hình sự;

2. Có đủ sức khoẻ để học tập và nghiên cứu;

3. Đối tượng có bằng đại học ngành đúng, ngành phù hợp được dự thi ngay sau khi tốt nghiệp đại học;

4. Đối với người có bằng đại học ngành gần phải có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác; đối với người có bằng đại học ngành khác phải có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác (tính từ ngày ký quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày dự thi).

Với chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Giáo dục được quy định cụ thể như sau: đã hoặc đang giữ một trong các vị trí công tác sau đây:

– Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng hoặc tương đương trong các cơ sở giáo dục và đào tạo từ bậc học mầm non trở lên;

– Trưởng khoa, phó trưởng khoa, tổ trưởng, tổ phó các tổ chuyên môn trong các cơ sở giáo dục và đào tạo (trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trường phổ thông, tiểu học, trung tâm giáo dục thường xuyên…);

– Cán bộ quản lý công tác Đoàn, Đảng, Công đoàn trong các cơ sở giáo dục đào tạo;

– Lãnh đạo, cán bộ quản lý và chuyên viên làm công tác quản lý giáo dục của tổ chức chính trị, Bộ, cơ quan ngang Bộ, Uỷ ban nhân dân tỉnh Quận/ Huyện, Sở/ Phòng Giáo dục và Đào tạo; Phòng/ Ban chức năng của các cơ sở giáo dục đào tạo (trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung tâm giáo dục…).

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ tuyển sinh (theo mẫu của nhà Trường):

2. Bản sao Bằng tốt nghiệp đại học và Bảng điểm (có công chứng), Nếu thí sinh liên thông lên đai học thì phải có văn bằng, bảng điểm hệ trung cấp hoặc cao đẳng (kèm theo);

3. Bản sao Giấy khai sinh: Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân (có công chứng):

4. Giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp huyện hoặc tương đương trở lên,

5. 05 ảnh 4×6, 02 ảnh 2×3; 02 phong bì dản ghi rõ địa chỉ người nhận.

THỜI GIAN HỌC VÀ HỌC PHÍ

– Thời gian học bổ sung kiến ​​thức

– Thời gian thi kiến ​​trúc đầu vào

– Thời gian đào tạo 02 năm (20 tháng)

– Học phí theo quy định của nhà Trường

 

Đăng ký Online ngay (Chỉ mất 30 giây):

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHANH
Học viên muốn Đăng ký học hoặc muốn được tư vấn nhanh có thể đăng ký thông tin tại đây

 

Địa điểm nộp hồ sơ và học tập:

– Nhà trường có hơn 50 địa điểm tuyển sinh và đạo tạo và đang tiếp tục mở rộng thêm tại 16 quận, huyện TP Hà Nội, các tỉnh thành miền Bắc như: TP Nam Định, Từ Sơn – Bắc Ninh, Lạng Sơn, Hòa Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng… và các địa điểm tại miền Trung, miền Nam như: TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Đăk Nông, TP Buôn Ma Thuật – Đắc Lắk…

– Xem chi tiết tại đây: Địa chỉ tiếp nhận Hồ sơ

Chỉ cần gọi ngay cho Hotline: 0989.885.245 – 0977.590.168 bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Hoặc truy cập: Facebook.com/HoTroDangKyHoc và để lại lời nhắn bạn sẽ nhận được câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

Nhắn Tin Facebook
0989885245
0989885245